Nhảy đến nội dung
x

Triển lãm ảnh “Vượt qua những hạt cát của thời gian”

Từ ngày 28/11 đến ngày 04/12/2022, Đại sứ quán Cộng hoà Ba Lan phối hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Vượt qua những hạt cát của thời gian”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều giảng viên và sinh viên TDTU đến tham quan và tìm hiểu.

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, ông Piotr Harasimowicz - Trưởng đại diện Văn phòng Thương mại và Đầu tư Ba Lan tại Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo TDTU đã nhiệt tình hỗ trợ Đại sứ quán Cộng hoà Ba Lan tại Việt Nam tổ chức chương trình triển lãm lần này, để những người tham dự triển lãm hiểu thêm về những thành tựu của các chuyên gia Ba Lan trong lĩnh vực bảo tồn di tích và khảo cổ học.

TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU tin rằng việc phối hợp tổ chức triển lãm là một trong những hoạt động góp phần gắn kết mối quan hệ hữu nghị bền vững giữa Việt Nam và Ba Lan.

Có 18 tác phẩm được trưng bày tại Triển lãm, mô tả về sự đóng góp của Ba Lan trong lĩnh vực bảo vệ các di sản thế giới cũng như hoạt động khám phá và nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia khảo cổ học và bảo tồn di tích của Ba Lan tại các quốc gia như Sudan, Ai Cập, Syria, Campuchia, Peru, Bolivia, Chile, Ecuador, Tanzania, Mỹ và Việt Nam.

Giảng viên, viên chức và sinh viên TDTU đến tham dự khai mạc Triển lãm.

Ông Piotr Harasimowicz phát biểu khai mạc Triển lãm.

Buổi triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo giảng viên, viên chức và sinh viên TDTU.