Nhảy đến nội dung
x

Họp Hội đồng Giáo sư cơ sở Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm 2023

Thực hiện theo quy trình xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư (GS, PGS) năm 2023, ngày 19/7/2023, Hội đồng Giáo sư cơ sở (HĐGSCS) Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức họp xét công nhận ứng viên đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2023.

Tham dự phiên họp có toàn thể thành viên Hội đồng, gồm: GS.TSKH Phan Quốc Khánh - Chủ tịch; GS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó chủ tịch, PGS.TS Phạm Thị Minh Lý - Thư ký HĐGSCS cùng 11 thành viên Hội đồng.

Tại phiên họp, dưới sự chủ trì của GS.TSKH Phan Quốc Khánh - Chủ tịch Hội đồng, HĐGSCS TDTU đã nghe các ứng viên tham gia vòng báo cáo tổng quan và thẩm định ngoại ngữ lần lượt trình bày báo cáo khoa học tổng quan về kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học. Danh sách các ứng viên, gồm:  

1. Đinh Hoàng Bách. Ngành/Liên ngành: Điện - Điện tử - Tự động hóa.

2. Đặng Thùy Đông. Ngành/Liên ngành: Cơ học.

3. Võ Hữu Hậu. Ngành/Liên ngành: Điện - Điện tử - Tự động hóa.

4. Lê Đức Hiển. Ngành/Liên ngành: Xây dựng - Kiến trúc.

Sau khi nghe phần trình bày của các ứng viên, các thành viên HĐGSCS đã thảo luận công khai, trao đổi, góp ý với các ứng viên về những nội dung trình bày trong báo cáo khoa học tổng quan và các nội dung liên quan về chuyên môn, nghiệp vụ của từng ứng viên. Chiều cùng ngày, HĐGSCS TDTU đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với các ứng viên.

Trước đó, HĐGSCS TDTU đã họp phiên toàn thể lần 1 (ngày 17/7/2023) để rà soát hồ sơ của ứng viên, phổ biến các điều kiện xét duyệt, phân công thành viên Hội đồng. Ngày 18/7/2023, Hội đồng đã họp phiên toàn thể lần 2 để thảo luận hồ sơ của từng ứng viên, biểu quyết ứng viên đủ tiêu chuẩn để mời vào báo cáo khoa học tổng quan và thẩm định ngoại ngữ.

tdtu

tdtu

tdtu

 

tdtu
Các ứng viên trình bày báo cáo khoa học tổng quan.
tdtu
Hội đồng Giáo sư cơ sở TDTU chụp ảnh lưu niệm.